Khám phá tiện ích dịch vụ tại dự án FLC tropical City Hạ Long | Kiếm Tiền Trên Mạng - Make Money Online

Khám phá tiện ích dịch vụ tại dự án FLC tropical City Hạ Long
so do tien ich flc tropical.jpg

Với hơn 100 tiện nội khu đồng bộ với nhau trong dự án FLC tropical City Hạ Long tạo nên một khu vực hiện hại, hài hòa với thiên nhiên tươi xanh, tạo sự thoải mái dễ chịu cho cư dân sinh sống tại đây.
Mang không gian nhiệt đới về nơi đô thị
Có diện tích quỹ đất lên tới 88ha với một mặt hướng núi, mọt mặt giáp sông Diễn Vọng nhìn trực diện vào Vịnh Cửa lục. Sự kết hợp của các yếu tố tự nhiền đã tạo cho nơi đây một địa thế tuyêt đẹp.
Với hướng phát triển mang đến không gian tươi xanh, trong lành cho cư dân và du khách ghé thăm. Dự án sẽ được nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể phát huy tối da hướng đi của dự án.
Như công viên palm Park, được lấy ý tưởng từ các khu vườn nhiệt đới với các cây cọ, cây dừa cao vút cùng với những thảm thực vật đặc trưmg. Kết hợp với các cung đường dạo bộ được phủ xanh bởi các loại thực vật nhiệt đới đa dạng.
Đô thị năng động và sầm uất
Nằm trong giữa những mảng xanh rộng lớn của dự án là các sản phẩm BĐS nhà ở gồm hơn 2600 căn liền kề, shophouse và 826 căn chung cư được chia làm 4 tòa Silk Tower, Cana Tower, Bamboo Tower và Jute Tower.
Các căn hộ chung cư đc thiết kết với diện tích vừa phải, kết hợp với không gian mở hòa hợp với thiên nhiên nơi đây. Tuy diện tích không quá lớn nhưng các công năng sử dụng sẽ được tối ưu hóa để đảm bảo sự thông thoáng trong lành.
Bao quanh khu chung cư là các loại hình nhà phố thương mại shophouse, nhà liền kề với diện tích từ 75m2 – 130m2. Có tầm nhìn ra khu vực công viên hồ điều hòa và nằm sát các trục giao thông trung tâm tạo sự thuận lợi trong di chuyển.
Nắm giữ các sản phẩm đa dạng đồng bộ với hệ thống tiện ích nội khu hướng tới không gian sống xanh. Flc Tropical City Hạ Long hứa hẹn mang tới cho thị trường BĐS Hạ Long các sản phẩm nhà ở chất lượng. Đáp ứng nhu cầu của người dân nơi đây cũng như các khu vực xung quanh.
x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :