– Các vị trí tuyển dụng gồm:
+ Nhân viên chăm sóc khách hàng:
* Nhóm tư vấn dịch vụ app GCM, Ex Exchange.
* Tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện đang có mặt tại chợ.
+ Admin quản lý nhóm:
* Admin tại nhóm Chợ coin Việt Nam (GCM).
* Admin tại nhóm Chợ coin Quốc Tế (GCM).
* Admin tại nhóm GCM Global.
* Admin tại nhóm Ex Exchange.
Yêu cầu:
– Vui lòng xem hai video sau để thực hiện trả lời câu hỏi khi phỏng vấn:
+ GCM Information:
+ How to find GCM Information and GCM Partners: – Tại nhóm Việt Nam (Không yêu cầu giỏi tiếng anh nhưng nếu giỏi tiếng anh là một lợi thế của bạn).
– Tại các nhóm khác yêu cầu: trình độ tiếng anh giao tiếp trở lên. (Thực hiện kiểm tra qua phỏng vấn trực tiếp với CHRO(Giám đốc nhân sự GCM)).
Bạn sẽ được gì khi làm việc tại “GCM Foundation”:
1. Được huấn luyện kỹ năng đàm phán, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng thuyết trình trước đám đông, kỹ năng sinh tồn.
2. Được hưởng đãi ngộ của “GCM Foundation”:
– Ban đầu bạn sẽ nhận tiền lương qua GCM.
– Khi GCM Foundation chính thức đăng ký được công ty hợp pháp. Bạn sẽ được ký kết hợp đồng và được hưởng đãi ngộ như những công ty khác.
3. Tạo dựng môi trường làm việc năng động, giúp cải thiện khả năng giao tiếp cả Tiếng Việt và Tiếng Anh.
Hồ sơ xin việc gồm:
– In CV của GCM Foundation. Thực hiện điền đầy đủ thông tin và scan gửi lại cho CHRO GCM hoặc chụp ảnh CV bạn đã điền đầy đủ thông tin.
– Một video giới thiệu bản thân (Bằng tiếng Việt nếu bạn làm tại nhóm Việt Nam, bằng tiếng Anh nếu bạn làm tại nhóm Global). Kết thúc video vui lòng cầm chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu hoặc bằng lái xe để xác minh danh tính.
Tiền lương và tiền thưởng:
– Lương:
+ Đối với Nhóm Việt Nam là 10000 GCM/1 tháng.
+ Đối với Nhóm Global là 20000 GCM/1 tháng.
– Chế độ tăng lương, tiền thưởng, tiền lễ tết… Theo chế độ đãi ngộ của GCM Foundation sau này.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ CHRO:
Email: [email protected]
Phone number: +84 58 799 8338
Telegram: @taitan296