Airdrop - Nhận bonus $100, cổ tức $4 sau 2 tuần | Kiếm Tiền Trên Mạng - Make Money Online

Centus One là dự án trên nền tảng Stellar, tạo thu nhập thụ động cho người nắm giữ token Centus. Giá trị 01 Centus được neo bằng 01 UScent, bạn có thể mua và nắm giữ Centus để hưởng cổ tức. Cổ tức được trả 02 lần mỗi tuần bằng Centus, bạn có thể exchange ra BTC, XLM… và rút bất cứ lúc nào hoặc tiếp tục nắm giữ để hưởng lãi suất compounding.
Centus đang có chương trình bonus $100 cho tài khoản mới. Với $100 này, các bạn sẽ được nhận 4 lần cổ tức, mỗi lần $1, tổng cộng $4 trong 2 tuần. Sau đó $100 này sẽ bị trừ khỏi tài khoản, còn $4 bạn có thể rút ra.
Cách thực hiện để nhận bonus $100:
1. Đăng ký đơn giản bằng facebook hoặc gmail: https://centus.one/join/?partner=promedia
2. Vào dashboard (click biểu tượng ở góc trên bên phải) để bổ sung thông tin profile. Trong đó, một thông tin rất quan trọng là địa chỉ XLM, các bạn có thể tạo mới hoặc lấy từ Coinbase nhé!
Vậy thôi, khi profile được update là các bạn được credit $100 bonus. $100 này sẽ cho ra $4 cổ tức như đã nói ở trên.
3. Cách thu nhập thêm:
– Đơn giản nhất là mua và nắm giữ Centus để hưởng cổ tức
– Hoặc các bạn giới thiệu thành viên mới để nhận $50 bonus /ref. Số bonus này cũng sẽ tạo ra 4 lần cổ tức như $100 kia. Ngoài ra, bạn cũng được nhận 10% số Centus cấp dưới mua và 20% lợi nhuận mà cấp dưới đạt được.
Trang này còn nhiều chi tiết hay tôi chưa nghiên cứu hết, như Issue USD để nhận gấp 2-3 lần cổ tức trên số Centus bạn đang nắm giữ. Các bạn có thể bổ sung thông tin để mọi người cùng tham khảo nhé!
Thanks cả nhà và chúc các bạn tạo được nguồn thu nhập thụ động bền vững!
* Dự án này kiểm duyệt cũng rất khắt khe, các bạn cẩn thận khi đăng nhập và sử dụng nhiều tài khoản trên một máy tính nhé!
x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :