Sự thật về cái gọi là trade quỹ và kêu gọi góp gạo thổi cơm chung | Kiếm Tiền Trên Mạng - Make Money Online

Lắm ông cũng chẳng có học vấn thực sự đâu, chủ yếu là từng có kinh nghiệm nghe đọc những thứ mà gọi là “truyền cảm hung” rồi bắt tay với 1 số thành phần có khả năng tổ chức sự kiện để cùng nhau thịt người đang nóng long đầu tư sợ lỡ thời. Nói chung vì mụcdichdsh ban đầu là lừa đảo nên họ cần những người chuyên về … lừa đảo chứ thực học cũng là thứ yếu thôi.

Ngay cả những tay lên fb youtube lúc đầu làm mấy video kiểu “có tâm”, nói hết về rủi ro ko giấu diếm gì, dc 1 cộng đồng theo dõi và ủng hộ, thì rồi sau đó cũng lại mở lớp hoặc bắt đóng góp để nó tiếp tục “truyền tâm huyết” cho, và cái giá để học sự that bại của nó cũng ko nhỏ :v.

Bài học thì đã có, thói quen con người nên đổi lại là : 1. Kiếm tiền. 2. Dùng tiền kiếm dc tạo ra tài sản. 3.Dùng tài sản để giúp đỡ, hợp tác với người thân, bạn bè, những người đáng giao lưu, cùng họ đi lên (đây chính là đầu tư). 4. Nhận lại lợi ích từ các mối quan hệ. 5. Lập lại các bước.

Tôi thì mới chỉ ở buước 2, nhưng tôi sẽ kiên nhẫn theo lý tưởng đến cuùng.

x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :