Bounty - Chơi Game Và Nhận CTSI Token Trị Giá 5000USD Trên Sàn WazirX | Kiếm Tiền Trên Mạng - Make Money Online

Cách tham gia và cách chơi vẫn như cũ nhéThời gian thi đấu:Thời gian bắt đầu: ngày 1 tháng 6 lúc 11:30 sáng UTCThời gian kết thúc: ngày 4 tháng 6 lúc 11:30 sáng UTCBản đồ sẽ được công bố ngay trước giải đấu.

Giới thiệu về CreeptsCreepts là một trò chơi phòng thủ tháp đơn giản, gây nghiện và ly kỳ DApp. Trong trò chơi này, chiến lược hóa con đường chiến thắng của bạn với 4 tòa tháp chuyên dụng: Tháp pháo, Laser, Pháo và Vụ nổ. Mỗi tòa tháp đảm nhận một vai trò cụ thể trong việc đánh bại kẻ thù một cách rõ ràng và một số được yêu cầu về mặt chiến thuật ở các giai đoạn tiên tiến.

Thấy mình choáng ngợp? Đầu tư thu nhập của bạn vào các nâng cấp tháp cụ thể để trở nên mạnh mẽ và nguy hiểm hơn! Khi vòng của bạn kết thúc, một cửa sổ bật lên sẽ được hiển thị với tổng số điểm của bạn. Sau đó, bạn sẽ có tùy chọn để khởi động lại một trò chơi mới, để đạt được điểm cao hơn hoặc gửi bài dự thi của bạn với ID giới thiệu WazirX của bạn.

Làm thế nào để tham gia:

Bước 1:
Đăng nhập vào WazirX và lấy ID giới thiệu WazirX của bạn.
Nếu chưa có tài khoản, các bạn có thể đăng ký tại: https://wazirx.com/register

x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :