Zalo Pay là gì? Ứng dụng ví điện tử thanh toán trực truyến | Kiếm Tiền Trên Mạng - Make Money Online

Hiện nay, trong lĩnh vực thanh toán online thì Zalopay là một trong những ứng dụng được nhiều người lựa chọn. Vậy bạn có biết ứng dụng Zalopay là gì? Nó có thể làm được gì và liệu Zalopay có phải là một ứng dụng uy tín không? Để có thể giải đáp những thắc mắc đó, chúng tôi marketingai.admicro.vn mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Zalo Pay là gì?

Zalo Pay là môt ứng dụng thanh toán trực tuyến được phát triển bởi công ty Zion, thuộc tập đoàn VinaGame (VNG). Zalop Pay được đánh giá là một người bạn mua sắm dành cho tất cả mọi người. Nó có những tính năng ưu việt như là chuyển tiền sau 2s, nạp thẻ điện thoại, thanh toán mua sắm trực tuyến, thanh toán hoá đơn, rút tiền ATM,…

Hiện nay Zalopay cũng đã liên kết với rất nhiều các ngân hàng nội địa cho phép người sử dụng có thể giao dịch trực tuyến một cách dễ dàng. Ngoài ra khi người dùng sử dụng Zalo pay sẽ nhận được rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi mua sắm trên các kênh thương mại điện tử như Tiki, Lotte,…

zalopay4.png
Zalo pay là gì​

Vậy tải Zalo Pay ở đâu?

Zalo Pay đã có mặt trên hai nền tảng ứng dụng của Chplay và Appstore. Người sử dụng hai hệ điều hành Android và IOS có thể tìm kiếm từ khoá "Zalo Pay" và tải ứng dụng về điện thoại.

Tính năng nổi bật của Zalo Pay

Là một ứng dụng thanh toán trực tuyến, ZaloPay cũng xây dựng cho mình những tính năng độc đáo vừa tạo ra sự khác biệt với các ví điện tử khác lại mang lại tiện ích cho người sử dụng. Một số tính năng đó:

  • Chuyển tiền: Chỉ cần vài thao tác, chưa mất đến 2 giây để chuyển tiền, bất kỳ thời gian nào bạn cũng có thể chuyển tiền.
  • Thanh toán: Hình thức thanh toán tại quầy bằng quét mã QR, thanh toán NFC, Bluetooth.
  • Gửi quà mừng: Tặng những món quà cho người thân trong những dịp đặc biệt.
  • Nạp tiền điện thoại: Nạp thẻ điện thoại nhanh chóng, chiết khấu cạnh tranh, theo tác đơn giản.
  • Thanh toán thẻ: Liên kết ngân hàng, thẻ tín dụng VISA/MasterCard để dễ dàng thực hiện nạp tiền và thanh toán.

Tính bảo mật của Zalo Pay

Nhiều người vẫn bị hoài nghi về tính bảo mật của Zalo pay bởi khi thực hiện giao dịch lại không cần phải xác nhận OTP. Thực hư thì thế nào?

Dưới đây là những lý do giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng ứng dụng ví điện tử này:

– Zalo Pay có tính bảo mật cao với mật khẩu thanh toán 6 mã bảo vệ. Thay vì nhập OTP, người dùng phải nhập mã bảo vệ mỗi khi thanh toán.

– Zalopay thanh toán bằng quét mã QR, nền tảng mã QR của Zalopay có tính bảo mật cao, dễ dàng triển khai trên mọi địa hình và thanh toán ngay tức thì.

– Zalo Pay thực hiện theo tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS – Hệ thống tiêu chuẩn bảo mật toàn cầu, trong đó thông tin tài khoản, số tiền, số thẻ sẽ được bảo mật an toàn tuyệt đối.

– Một tài khoản Zalopay có thể liên kết với nhiều tài khoản ngân hàng nhưng không cần nhập lại những lần sau.

Lời kết

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn một số thông tin cơ bản về ví điện tử Zalo Pay. Có thể nói trong thời đại công nghệ số hiện nay, ví điện tử đang dần thay thế cho thói quen sử dụng tiền mặt của mọi người. Và Zalo Pay chính là sự lựa chọn không tài dành cho bạn. Hi vọng qua những chia sẻ trên đây, các bạn có thể hiểu được Zalo Pay là gì và ứng dụng nó thật hiệu quả trong cuộc sống.

Tham khảo thêm tại: https://marketingai.admicro.vn/zalopay-la-gi/

x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :