Discuss - HOT] Pi Network - Kiếm tiền từ đồng tiền ảo tiềm năng - Dự án lâu dài | Kiếm Tiền Trên Mạng - Make Money Online

Chắc hẳn rằng khi ban đọc bài này. Bạn đã có thể hiểu phần nào đó về đồng tiền ảo rồi (nó giống với đồng tiền ảo bitcoin). Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tải, đào tiền ảo trực tiếp trên điện thoại cực dễ. Đó là app Pi Network.

pi.png

Pi Network là gì?
Pi network là một đồng tiền ảo được đào trực tiếp trên điện thoại smartphone. Nó không giống như những đồng tiền ảo khác phải dùng những siêu máy tính để đào. Ứng dụng này khi chạy không tiêu tốn nhiều tài nguyên của máy như những app đào tiền ảo miễn phí khác. Những app đào coin khác như ETN nó sẽ sử dụng CPU để giải mã thuật toán ( ETN sử dụng thuật toán cryptonight) Còn đây khi đào coin đt không hề cảm thấy nóng. Bạn cũng có thể tắt app, tắt mạng đi cũng có thể đào được. Chỉ cần sau mỗi 24h vào app và nhấn vào dấu Power ( dấu sấm sét ấy) là tiếp tục kiếm tiền thôi. Mình sẻ không nói nhiều về vấn đề này nữa.

Pi Network có lừa đảo không?
Pi không phải là một trò lừa đảo. Đây là nỗ lực của một nhóm cựu sinh viên từng tốt nghiệp Đại học Stanford nhằm phổ biến tiền điện tử đến nhiều người hơn. Đội ngũ nòng cốt của Pi Network được dẫn dắt bởi hai tiến sĩ Stanford và một MBA Stanford, tất cả đều giúp xây dựng cộng đồng blockchain tại Stanford. Không có gì đảm bảo rằng dự án sẽ thành công. Tuy nhiên, Pi Network sẽ làm việc hết sức mình để biến ước mơ chung thành hiện thực, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về sự minh bạch

Nhóm phát triển (TeamDev)

z.jpg

Nhóm cựu sinh viên tốt nghiệp Stanford phát triển tiền mã hóa cho người dùng SMARTPHONE để họ có thể tải và truy cập vào ứng dụng (Pi Network) từ đó việc khai thác Pi được thực hiện. (Từ trái sang phải) Vince McPhilip MBA, Chengdiao Fan Ph.D và Nicolas Kokkalis Ph.D. Họ là đồng sáng lập mạng lưới tiền mã hóa Pi và ứng dụng Pi Network với nhà nghiên cứu sinh viên Aurélien Schiltz. (Nguồn hình ảnh: Benjamin Mattingly)

Website:https://minepi.com/hotrung197
Whitepaper: Pi Network

Sứ mệnh: Xây dựng một nền tảng tiền mã hóa và hợp đồng thông minh được bảo mật và vận hành bởi con người hàng ngày.

Tầm nhìn: Xây dựng thị trường ngang hàng toàn diện nhất thế giới, được thúc đẩy bởi Pi, tiền mã hóa được sử dụng rộng rãi nhất thế giới.

Dự án Pi hiện đang ở Giai đoạn 1 của dự án (Phân phát Pi), và nhóm cũng đang tìm kiếm sinh viên tài năng để giúp đỡ trong các lĩnh vực của hệ thống phân tán, phát triển back-end và frond-end, nhà khoa học xã hội, nhà kinh tế và doanh nhân… (Dự án Pi Network có 03 giai đoạn: Thứ nhất là Phân phát Pi. Thứ hai là Testnet và Thứ 3 là Mainnet)

Giá trị của Pi hiện tại:

Hiện tại, Pi có giá trị xấp xỉ 0đ , tương tự như Bitcoin trong năm 2008. Giá trị của Pi, sẽ được chứng minh theo thời gian, sự công nhận, hàng hóa và dịch vụ được cung cấp bởi các thành viên trong Mạng lưới.
( Đã có hàng trăm giao dịch dc thành lập từ những người tiên phong )

Bằng cách tập trung sự công nhận, hàng hóa và dịch vụ của chúng ta xung quanh một loại tiền tệ chung, các thành viên Pi sẽ nhận được nhiều giá trị kinh tế hơn, các giá trị này vốn đang bị các ngân hàng, đại gia công nghệ (ví dụ: Facebook, Amazon) và các trung gian khác chiếm mất.

Bạn chưa thể rút Pi lúc này. Bạn sẽ có thể rút Pi hoặc đổi Pi lấy các loại tiền tệ khác trong Giai đoạn 3 của Dự án.

Khi nào Pi sẽ có giá trị?

share_card_v2.png

Khi dự án bước vào giai đoạn 3, khi Pi chính thức lên sàn (hiện tại đang ở giai đoạn 2-phát triển mạng lưới, giai đoạn 3 dự kiến cuối năm 2020). khi đó những người giữ Pi sẽ có thể đổi Pi thành tiền thật khi họ mua hàng hóa và dịch vụ trên thị trường Pi, hoặc đổi Pi lấy tiền tệ, nghĩa là dùng Pi để mua đồ hoặc đổi ra tiền đều được, tất nhiên nếu dự án thành công.

Có nên đặt kỳ vọng vào Pi?

Có vì hiện tại số lượng đã lên hơn 7 triệu lượt người tham gia ! Gồm 180 quốc gia trên thế giới.
Đây chắc chắn là một dự án tuyệt vời thay đổi nền công nghệ hoá 4.0 ( Tiền kỹ thuật số và tiền điện tử sẽ dần dần trở nên phát triển ) ( đã có xác nhận từ Dự án nên sẽ ko phải là lừa đảo, có những bài báo đăng lên từ bài báo của trường đại học Stanford !
Mình được 1 người bạn giới thiệu từ tháng trước, mỗi ngày chỉ vào bấm vài cái cho nó chạy rồi thoát ra, giống như hồi xưa chơi nông trại á, nhìn số Pi của mình tăng từ từ cũng thấy thích thích, việc này có thể mất chút xíu thời gian mỗi ngày nhưng mình quyết định theo nó đến cuối năm, để xem lúc đó có ông nào nổi lên thành đại gia nhờ Pi không . Dù sao thì mùa dịch ở nhà cũng rảnh, ôm điện thoại cũng nhiều, cũng nhờ vậy mà biết thêm một chút về blockchain.

Thêm nữa, việc xác minh tài khoản khá quan trọng, nếu sau này không xác minh được thì coi như mất trắng. Hiện tại có 2 phương thức xác minh là bằng facebook hặc số điện thoại, tuy nhiên mạng Viettel nhiều người báo lỗi ko xác minh được, cho nên mình xác minh bằng faceook trước, sau này mới xác minh lại bằng cách khác sau.

Cuối cùng, ai muốn thử sức với Pi hãy tải ứng dụng Pi Network trên store hoặc qua link Nếu chưa có mã giới thiệu thì dùng mã ( hotrung197 ) của mình, hoặc có người quen đang đào pi thì dùng mã của họ rồi tiện thể thêm họ vào vòng tròn bảo mật luôn )

x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :