Discuss - Giới thiệu ROSE: Oasis Network Token | Kiếm Tiền Trên Mạng - Make Money Online

1599099317723.png

Giới thiệu ROSE: Oasis Network Token
Mã thông báo thúc đẩy Mạng Oasis.

Song song với việc phát hành tokenomics , chúng tôi cũng rất vui được chia sẻ một chút câu chuyện đằng sau chính mã thông báo – ROSE. Mã thông báo chính cho Mạng Oasis, ROSE sẽ thúc đẩy tất cả các giao dịch, đặt cược và ủy quyền trên Mạng Oasis khi khởi chạy Mainnet.

Hình ảnh cho bài đăng

ROSE: Biểu tượng của sự riêng tư

Chúng tôi muốn mã thông báo đại diện cho mạng và Hoa hồng rất phù hợp với hình ảnh này. Trong lịch sử, chúng thường đại diện cho "sự bí mật". Có niên đại từ thời Hy Lạp cổ đại, Hoa hồng được coi là biểu tượng cho bí mật hoặc sự riêng tư, được Aphrodite sử dụng như một món quà để đổi lấy việc giữ bí mật của các vị thần.

Ở La Mã cổ đại, biểu tượng này vẫn tiếp tục và cụm từ "sub rosa" hoặc "under the rose" có nghĩa là "được thực hiện trong bí mật" hoặc "dưới một cam kết giữ bí mật". Cụm từ này và biểu tượng của Hoa hồng như một bí mật kéo dài trong suốt lịch sử với thời kỳ Tudors của Anh, nơi bí mật quốc gia được quyết định trong một căn phòng với một bông hồng lớn treo trên trần nhà.

Điều này rất phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi đối với Mạng Oasis, mạng này tìm cách cung cấp năng lượng cho thế hệ tiếp theo của các trường hợp sử dụng blockchain thông qua khả năng duy nhất của nó để hỗ trợ tính toán bí mật và dữ liệu riêng tư trên sổ cái.

Hình ảnh cho bài đăng

Nhiều hơn nữa sẽ đến
Chúng tôi tin rằng mã thông báo ROSE, cùng với Mạng Oasis, sẽ giúp mở ra một danh mục ứng dụng bảo vệ quyền riêng tư mới cho phép người dùng kiểm soát và quản lý dữ liệu của họ. Điều này bao gồm, chẳng hạn, hỗ trợ một khái niệm mới về phần thưởng dữ liệu , trong đó các cá nhân đánh cược dữ liệu của họ với các ứng dụng muốn phân tích nó – cho phép một nền kinh tế dữ liệu mới, có trách nhiệm.

Mã thông báo ROSE cũng dự kiến sẽ cung cấp năng lượng cho thế hệ tiếp theo của DeFi, nơi quyền riêng tư sẽ giúp mở khóa các trường hợp sử dụng và thị trường mới – với tiềm năng mở rộng phạm vi tiếp cận của blockchain ngoài những người chấp nhận sớm và trở thành xu hướng phổ biến.

Bạn cũng có thể đọc thêm về ROSE và tiện ích cũng như cách phân phối của nó trong tài liệu phân phối mã thông báo mới nhất tại đây .

Chúng tôi có nhiều tin tức thú vị hơn về ROSE và Oasis Network sẽ đến với bạn. Tham gia kênh Telegram của chúng tôi hoặc theo dõi chúng tôi trên Twitter để cập nhật những thông báo mới nhất, tham gia các cuộc thi cộng đồng, v.v.

x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :