Discuss - Giới thiệu và thảo luận về dự án DRK ( Draken ). | Kiếm Tiền Trên Mạng - Make Money Online

DRK là gì ? Hướng dẫn đăng ký mua DRK từ A-Z.

Hầu hết những đồng coin Top 50 trong bảng xếp hạng Coinmarketcap đều là những đồng coin có Blockchain riêng và đã Mainnet.

#Eth lúc 2014 0,5$ -> Đỉnh 1432$
#Ada lúc 2015 0,0024$ -> Đỉnh 1,33$
#Bnb lúc 2017 0,1$ -> Đỉnh 39,57$
#Trx lúc 2017 0,00186$ -> Đỉnh 0,3$

Và theo bảng giá hiện tại so với giá mua vẫn tăng hàng trăm lần.

Một lần nữa, DRK là Blockchain có đủ Platform và Protocol! Rủi ro thì ai cũng sợ nhưng cuộc đời không phải ai cũng nhận được cơ hội xịn đúng thời điểm.

Ngay bây giờ, ở bài viết này bạn sẽ được biết đến một đồng coin với tiềm năng sẽ tăng tài sản của bạn lên gấp nhiều lần với những nhận định đã được xác nhận và đây sẽ là xu thế.

DRK COIN LÀ GÌ? PHÂN TÍCH ĐỒNG COIN DRK
DRK là một đồng coin có Blockchain 4.0 với hiệu suất cao, giải quyết 3 vấn đề tồn đọng mà các blockchain khác vẫn chưa giải quyết được:

  • Khả năng mở rộng
  • Khả năng xử lý tốc độ giao dịch.
  • Khả năng bảo mật

Mục tiêu của DRK là xây dựng một blockchain hoàn hảo để phục vụ cho kỷ nguyên về DEFI (tài chính phi tập trung) — lĩnh vực ứng dụng lớn nhất của Blockchain. DEFI đang là mục tiêu lớn của những đồng coin Top như ETH, BNB, EOS, ADA,..

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỘI BẬT CỦA DRK:

✅DRK CHAIN ĐÃ MAINNET đã có Blockchain riêng : giao dịch 2 giây và phí rất rẻ gần bằng 0 (ae có thể tự kiểm chứng”
✅Đã có sàn giao dịch riêng :

✅Smart Contract 2.0 thân thiện : tạo được token như ETH (tạo được token từ ETH đã tạo nên trend ICO 2017 đã lập đỉnh 1400$ củ ETH)
✅ Anonymous-on-Demand
✅ Smart staking — Block spam — Đồng thuận PoH (Proof-of-Honor) đầu tiên trên thế giới.
✅ Protocol bảo mật ZKP tân tiến

SO SÁNH HIỆU SUẤT CÁC BLOCKCHAIN

1592146521511.png

PHÍ GIAO DỊCH GẦN NHƯ BẰNG 0
Công nghệ smart-fee giúp chi phí giao dịch rẻ hơn, nhưng được cải tiến để chống lại các giao dịch spam nguy hại đến Blockchain.
– Gửi 100 DRK có phí 0.000168 DRK
– Gửi $100 chỉ mất $0.000168

1592148675999.png

STAKING THÔNG MINH VỚI THUẬT TOÁN POH
Staking vẫn là trend hot của năm 2020 trở về sau. DRK sử dụng cơ chế đồng thuận PoH (Proof-of-Honor). PoH (Proof-of-Hornor) hay còn được gọi là thuật toán Bằng chứng Danh dự. Đây là thuật toán lần đầu được trình làng bởi DRK!

PoH chính là bí quyết đã giúp cho DRK đạt được tốc độ đóng block chỉ 2s với chi phí bằng 0$. Tốc độ của 1 giao dịch nhanh nhất chỉ mất 1.0 giây.

PoH đã giữ lại những ưu điểm về việc xử lý tốc độ và khả năng mở rộng, bảo mật mạng lưới của PoS và DPoS. Ngoài ra khắc phục nhược điểm của PoS là bất công và thiếu sự phân quyền.

Sẽ có 2 thành phần được quyền lợi cao nhất trong mạng lưới của DRK: 1 là holder, 2 là doanh nghiệp tạo DApps. Cả hai đều đóng vai trò quan trọng và tạo ra giá trị cho mạng lưới.

Thành phần spam giao dịch, hack, cheat (những thành phần không làm mà vẫn muốn có ăn) sẽ bị đào thải ngay lập tức khỏi mạng lưới — điều mà ngay cả ETH hay TRX chưa làm được!

Tất cả những điều trên sẽ được giải thích SIÊU DỄ HIỂU TẠI VIDEO NÀY

CÔNG NGHỆ CHUYỂN COIN ẨN DANH CỦA DRK
Công nghệ DaRK cho phép chuyển coin ẩn danh, không hiện số lượng, thời gian và thông tin người chuyển, người nhận. Nhưng không có nghĩa DRK là một blockchain ẩn danh vì công nghệ DaRK cho phép người dùng tùy chọn ẩn danh, khi người dùng muốn, giao dịch sẽ được ẩn danh.

SMART CONTRACT 2.0 ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI
Công nghệ Smart Contract đã trở thành một chức năng không thể thiếu đối với xu hướng tự động hóa giao dịch trong các Blockchain phổ biến hiện nay như ETH, EOS, TRON, Stellar,…

DRK cũng không ngoại lệ, DRK Smart Contract mang đến những lựa chọn giao dịch an toàn, tự dộng và tối ưu hóa cho ứng dụng DeFi.

KHẢ NĂNG TẠO TOKEN
Token hệ sinh thái là một yếu tố tạo nên sự thành công của ETH hiện nay, với hơn 98% crypto trên thị trường đều là token sử dụng trong các Dapps- ứng dụng phi tập trung. DRK Smart Contract cung cấp khả năng tạo token và cơ chế phần thưởng khi nút token có nhiều giao dịch.

DRK — HỆ SINH THÁI VÀ DEFI
Sự phát triển của Blockchain từ giai đoạn hình thành tầm nhìn của Satoshi Nakamoto về một nền tảng lưu trữ và trau đổi tài sản bảo mật và không bị kiểm soát đã chuyển dần sang thời kì mới về những nền tảng có thể phục vụ cho nhiều lĩnh vực tài chính phong phú của thế giới. Chính vì vậy, mục tiêu tạo ra hệ sinh thái ứng dụng xoay quanh một Blockchain rất cần thiết để chứng minh khả năng thực thi của Blockchain đó.

SÀN GIAO DỊCH PHI TẬP TRUNG TÍCH HỢP CROSSCHAIN
Những Blockchain nền tảng lớn và phổ biến hiện nay đều sở hữu các sàn DEX riêng của họ. Một số cái tên kể đến như: Etherdelta và IDEX của ETH, Binance DEX, Switcheo của NEO,… Sàn phi tập trung là một sản phẩm chứng minh được khả năng hoạt động mạnh mẽ của Blockchain. Vì sao?

Tài sản và thông tin của người dùng sẽ được bảo mật tuyệt đối trên sàn phi tập trung của DRK. Những nhược điểm của sàn tập trung như lộ thông tin người dùng, hacker, scam,…sẽ chính là thế mạnh của DRK DEX. Ngoài việc kế thừa các thế mạnh và xu hướng của DEX, DRK DEX là có Cross Chain kết hợp cả DRK Chain và Ethereum Chain. DRK DEX dự kiến sẽ được phát hành trong quý II năm 2020.

Giờ đây, giao dịch và thanh khoản DRK đã trở nên an toàn, minh bạch và nhanh chóng.

1592146811113.png

KẾT LUẬN:
Với những công nghệ Blockchain đỉnh cao nhất hiện nay, hay có thể nói vượt qua khỏi một số Blockchain nền tảng đã đạt mức tăng trưởng hàng trăm, ngàn lần. Thêm nữa là mục tiêu ứng dụng vào thị trường DeFi trị giá nhiều tỉ Dollar. Nhà đầu tư DRK Coin từ mức giá bắt đầu chỉ khoảng 0.0026$ hoàn toàn có thể đạt được lợi nhuận khổng lồ từ việc đồng coin tăng giá.

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH MUA DRK COIN
Giá bán hiện tại của DRK là 28sts (~0.0026$) khi mua dưới 1BTC. Trên 1BTC sẽ được tặng thêm 5% lượng coin.

Bước 1: Đăng ký tài khoản
Link đăng ký: https://draken.group/client-register/?a=tinbtc

1592147299205.png

Bước 2: Xác nhận Email
Sau khi đăng kí xong thì vào Email của bạn và xác minh vào link liên kết nhé (nếu không có ở mục chính xem ở mục Quảng Cáo or Spam)

1592147651996.png

Bước 3: Mua DRK
Sau khi đăng kí thành công xong thì bạn có thể mua DRK. Vào mục More -> chọn Products

Giá của DRK tính theo BTC. Nhận về mỗi ngày trong 10 tháng.

Đăng nhập vào trang chủ sau đó vào More ===> Products

1592147900721.png

1592148132882.png

Có 6 gói cho bạn lựa chọn, tối thiểu là 0.1 BTC tối đa là 5 BTC. Anh em tự cân nhắc vốn nhé. Chọn gói nào thì anh em ấn Purchase -> Confirm

1592148338455.png

Nhấn dấu tích -> Nhấn Next

1592148834601.png

Thao tác cuối cùng: Copy mã ví này rồi gửi số BTC mà họ yêu cầu vào đó rồi đợi cho chữ Awaiting payment biến mất là OK.
F5 lại để kiểm tra, nếu nó hiện ra chữ SUCCEEDED là thành công.

***Chú ý : AE gởi đúng số BTC + thêm 1 ít phí khi rút khỏi sàn nhé.
Ví dự: Mình mua gói 0.1 BTC, mình rút từ sàn Binance thì khi gởi các bạn gởi 0.1004 BTC nhé (phí rút BTC sàn Binance là 0.0004 BTC)

Kiểm tra lại tài khoản:
Frozen DRK balance là tổng số coin bạn đã mua
Main DRK balance là tổng số coin bạn được nhận

1592148631833.png

Như vậy là bạn đã sở hữu được DRK.

Liện hệ để được hổ trợ:
Facebook: https://www.facebook.com/terryngoc17
SĐT: 0888.699494

x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :