Discuss - đi bộ/chạy xe kiếm XYO token/ bitcoin/ eth | Kiếm Tiền Trên Mạng - Make Money Online

Đây là ứng dụng di động cung cấp cho bạn một lượng nhỏ tiền điện tử khi bạn di chuyển xung quanh bằng cách mở ứng dụng và khai thác / xác thực dữ liệu vị trí không gian địa lý.

Ứng dụng này có lợi nhất nếu bạn đi du lịch nhiều/ chạy taxi, grab, đường dài, vv. Nhưng cũng có nhiều cách khác để kiếm crypto cho những người đứng yên (xem ad, coin drop, vv)

Các cách kiếm crypto

  1. geomine
  2. background mine (ko cần bật máy)
  3. Geoclaim (nhiều người chơi trong khu vực, càng nhiều phần thưởng)
  4. Bonus hàng tuần
  5. phần thưởng HODL coin

Khi kiếm đc nhiều coin rồi, các bạn có thể đổi thành token XYO để hold, BTC, ETH, hay nhiều phần thưởng khác. tải app tại link này để bắt đầu tích coin đổi quà.

Sau khi claim tay 5 lần, bạn có thể autoclaim bằng cách bấm nút autoclaim dưới cái cuốc.
Khi di chuyển đến ô mới, coin sẽ tự động đào = auto claim. Tuy nhiên bạn cần để ứng dụng chạy liên tục. Tuy nhiên, khi tắt ứng dụng, vẫn sẽ có background reward nên vẫn có thể kiếm thêm coin. Đặc biệt, ko di chuyển vẫn mine đc coin = mine liên tục ô vị trí xanh của bạn mỗi 1-2 phút. phần thưởng mỗi lần claim rơi vào khoảng (0.01 – > 1000 coin)

Nếu ko muốn chờ 1-2 phút. bạn có thể click vào ô màu xanh chơi mini game để claim liên tục nhé.

1599024228943.png

App vô cùng oke cho các bạn nào di chuyển nhiều = xe máy/ ô tô nhé.

Để nhận 1000 coin free và bắt đầu geomine và kiếm token/ BTC/ ETH, tải ứng dụng theo link https://coin.onelink.me/ePJg/f46b4942 nhé.

Sau đó mời thêm bạn bè để nhận 10% tổng số coin họ đào được.

Có câu hỏi gì, các bạn comment, mình sẽ cố giúp.

x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :