Discuss - Mạng Oasis thông báo hợp tác với Anchorage | Kiếm Tiền Trên Mạng - Make Money Online

1599792333929.png

Mạng Oasis thông báo hợp tác với Anchorage
Anchorage sẽ đóng vai trò là nhà cung cấp quyền lưu ký chính thức cho Mạng Oasis.

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Anchorage sẽ là nhà cung cấp dịch vụ lưu ký chính thức của Mạng Oasis cho mã thông báo tiện ích của mạng, ROSE.

Dự kiến ra mắt trên Mainnet của Mạng Oasis, mã thông báo ROSE sẽ cho phép các chủ sở hữu tổ chức bắt đầu và phê duyệt các giao dịch một cách an toàn, bỏ phiếu cho các câu hỏi quản trị mà Mạng Oasis đối mặt và đặt cọc, ủy quyền hoặc yêu cầu mã thông báo ROSE.

Hình ảnh cho bài đăng

Với sự ra mắt của Mainnet Mạng Oasis, ROSE sẽ được sử dụng để thanh toán các giao dịch trên lớp đồng thuận của Mạng Oasis. Mạng Oasis được tách thành hai phần: Lớp đồng thuận và Lớp thời gian. Thiết kế độc đáo này cho phép Oasis Network song song hóa các hoạt động và chia tỷ lệ từng lớp một cách độc lập để có thể tạo thời gian chạy tùy chỉnh để hỗ trợ các trường hợp sử dụng cụ thể và phức tạp nhất. ParaTimes tương thích với EVM và ưu tiên quyền riêng tư hiện đang được phát triển. Được thiết kế để cung cấp cho người dùng chủ quyền tài chính và quyền kiểm soát dữ liệu của họ, ROSE sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cách các đối tác hệ sinh thái tương tác với nhau và cách dữ liệu được cấp phép sử dụng hoặc lưu trữ trên Mạng Oasis.

"Là nhà cung cấp lưu ký chính thức và được ưu tiên cho Oasis ROSE, Anchorage tự hào hỗ trợ hai sứ mệnh thúc đẩy nền tài chính mở và nền kinh tế dữ liệu có trách nhiệm," Diogo Mónica, Người đồng sáng lập và Chủ tịch Anchorage cho biết.

Hình ảnh cho bài đăng

Nền tảng tài sản kỹ thuật số tiên tiến nhất dành cho các tổ chức, Anchorage cung cấp một loạt các dịch vụ tài chính tiền điện tử, bao gồm lưu ký, giao dịch, cấp vốn và hỗ trợ tham gia vào chuỗi như đặt cược và quản trị. Là một công ty ủy thác được nhà nước điều hành có quyền ủy thác, Anchorage Trust Company là Người giám sát đủ điều kiện giúp các cố vấn đầu tư đã đăng ký với SEC đáp ứng các nghĩa vụ của họ theo luật liên bang. Thông qua mối quan hệ đối tác này, chủ sở hữu mã thông báo Oasis ROSE giờ đây có tùy chọn giữ tài sản của họ với Người giám sát đủ điều kiện vừa an toàn vừa có thể sử dụng được hơn là lưu trữ lạnh.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về ROSE, hãy đọc blog của chúng tôi tại đây .

x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :