Discuss - OASIS - Đếm ngược cuối cùng đến Mainnet | Kiếm Tiền Trên Mạng - Make Money Online

1600222118213.png

Mainnet cho Mạng Oasis đang nhanh chóng tiếp cận. Trong những tuần gần đây, chúng tôi đã chia sẻ một sâu mồi , giới thiệu các thẻ mạng, ROSE , và chia sẻ các kinh tế đằng sau mạng .
Tuần này, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Tệp Genesis của Mạng Oasis , chứa trạng thái ban đầu của Mạng Oasis. Tạo tệp này là một bước quan trọng đối với việc phát hành mainnet và có nghĩa là chúng tôi đang tiến gần hơn một bước nữa để khởi chạy chuỗi khối hỗ trợ quyền riêng tư đầu tiên và tầm nhìn của chúng tôi về một nền kinh tế dữ liệu có trách nhiệm.

Hình ảnh cho bài đăng

Trong vài ngày tới, cộng đồng sẽ cung cấp phản hồi về tệp và cập nhật sẽ được thực hiện. Đây chỉ là tổng quan ngắn gọn về đường dẫn của chúng tôi đến Mainnet:

  1. Phản hồi về tệp Genesis – Hiện tại: Cộng đồng cung cấp phản hồi về tệp Genesis sẽ được cập nhật và khóa trước ngày 17 tháng 9.
  2. Mainnet Dry Run – Ngày 22 tháng 9 : Triển khai thử nghiệm mạng để bắt bất kỳ lỗi cuối cùng nào.
  3. Mainnet Beta – Sắp ra mắt : Phiên bản đầy đủ tính năng của Mạng Oasis với mã thông báo ROSE, nhưng tính năng chuyển bị vô hiệu hóa. Mainnet Beta sẽ tiếp tục ngay sau khi chạy thử nghiệm, giả sử không có trục trặc lớn nào!
  4. Mainnet Production – Sắp ra mắt : Sau khi Mainnet Beta ổn định (có thể là vài tuần sau khi ra mắt bản Beta), chúng tôi hy vọng những người xác thực sẽ đề xuất nâng cấp mạng cho phép chuyển mã thông báo ROSE – chuyển Mainnet Beta sang Mainnet Production. Các tài khoản trên Mạng Oasis sẽ được giữ nguyên từ Beta đến Sản xuất.

Với Mainnet ở ngay gần đó, chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn cập nhật dữ liệu về tất cả các tin tức Mạng mới nhất. Theo dõi chúng tôi trên Twitter hoặc tham gia Telegram của chúng tôi để trò chuyện với cộng đồng, nghe ý kiến từ nhóm phát triển và hơn thế nữa.

 

x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :