Discuss - Pi coin đang được khá nhiều người quan tâm đó các bác | Kiếm Tiền Trên Mạng - Make Money Online

Xin Chào !
Hôm nay mình muốn chia sẻ tới các bạn một dự án tiềm năng mang tên Pi Network !

Pi Network là gì? Hướng dẫn đào Pi Coin? Giá trị của đồng Pi Network. Pi Network có lừa đảo không?

Pi Network là gì?
Pi network là một cryptocurency mới và được khai thác chỉ trên điện thoại, nhưng đây là loại hình đào coin kỹ thuật số mới không tốn tài nguyên CPU như những app đào coin khác. Những app đào coin khác như ETN nó sẻ sử dụng CPU để giải mã thuật toán (ETN sử dụng thuật toán cryptonight). Còn với PI Network khi đào coin điện thoại không hề cảm thấy nóng. Bạn cũng có thể tắt app, tắt mạng đi cũng có thể đào được chỉ cần sau mỗi 24h vào app và nhấn vào dấu Power ( dấu sấm sét ấy) là tiếp tục đào thôi. Bản thân chúng tôi những người viết bài thì có thể nhận thấy rằng : bản chất ở đây là PI network muốn nhắc chúng ta chú ý và quan tâm xây dựng hệ thống (giống như nhắc chúng ta quay lại với Pi mỗi 24h).

Pi Network được phát triển bởi các tiến sĩ và giảng viên của trường Stanford nhằm phổ biến tiền điện tử đến nhiều người hơn bằng một ứng dụng đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Đội ngũ nòng cốt của PI bao gồm:

  • Dr. Nicolas Kokkalis : Trưởng bộ phận công nghệ
  • Dr. Chengdiao Fan : Trưởng bộ phận sản phẩm
  • Vincent McPhillip : Trưởng bộ phận cộng đồng.

Các bạn có thể dùng google để kiểm tra thông tin của đội ngũ này nhé. Trang WEB chính thức của PI: https://minepi.com/

Mạng Pi khác với một số đồng tiền điện tử khác ở chỗ đã được tạo ra từ đầu và khai thác trước. Khi bạn bắt đầu khai thác mỗi ngày trên ứng dụng PI network, bạn chỉ đơn giản là được phân phối một lượng coin được đặt mỗi giờ. Vì các đồng tiền được tạo trước, điện thoại của bạn không thực hiện bất kỳ tác vụ tính toán nặng nề nào và tác động sức mạnh là tối thiểu.
Mạng Pi vừa mới vượt qua 100 nghìn người dùng – nhiều hơn tất cả các loại tiền điện tử khác cộng lại – và đội ngũ sáng lập mong muốn thiết lập PI trở thành thế giới tiền điện tử được chấp nhận hàng loạt đầu tiên trên thế giới. Lượng phân phối coin Pi sẽ dựa vào mỗi lần tăng gấp 10 lần người dùng cơ sở thì tốc độ khai thác sẽ giảm một nữa, vì vậy những người vào khai thác sớm hơn đáng kể so với những người tham gia muộn.
Pi Network đã được phát hành hồi tháng cuối tháng 5 năm 2019. Sau khi vượt qua 100K người dùng, tốc độ khai thác đã giảm một nửa xuống còn 0,39 Pi / giờ. Sau 1M người dùng, nó sẽ giảm một nửa xuống còn 0,19 Pi / giờ, và sau đó ở mức 10M, nó sẽ giảm một nửa xuống còn 0,09 Pi / giờ.

Pi network có lừa đảo không?
Qua những tìm hiểu trên thì câu trả lời chắc chắn là không rồi, Vì PI không bán ICO, ITO, IEO hay đại loại như thế dĩ nhiên bạn không hề mất tiền. Nhưng Không có gì đảm bảo rằng dự án sẽ thành công, tuy nhiên đội ngữ Pi sẽ làm hết sức để biến ước mơ thành sự thật, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn cao về sự minh bach.

Cách tính số Pi khai thác sẻ là F x 25% x 0.20 Pi/h (F là sốngười bạn giới thiệu)

Mặc định sẽ là 1 x 25% x 0.20 = 0.05 Pi/h.Vậy thì F càng nhiều số lượng Pi chúng ta khai được mỗi giờ càng lớn.

Như hình dưới đây đang có 3F (và 1 bảo trợ) thì số lượng Pi network đang khai thác được là tổng cộng 0.39/h. Các bạn lưu ý là các F phải khai thác (bấm dấu sét hàng ngày thì các bạn mới được tính phần 25% nhé). Và hiện tại thì Pi chỉ tính đến cấp F1 thôi nhé.

Để khai thác Pi Network các bạn làm theo các bước như sau.
Bước 1. Truy cập https://minepi.com/mrcuongcvn#download để dowload app

hoặc các bạn lên thẳng app store đối với Iphone và CHPlay đối với Android và tìm app tên là Pi Network nhé. (hình app như dưới đây nhé).

Sau khi tải về các bạn đăng kí tài khoản.

Ở bước này các bạn có thể tùy chọn đăng kí tài khoản bằng facebook hoặc sđt tùy bạn nhé.Hiện tại đăng ký bằng SDT đến bước xác minh đang gặp vấn đề nên khuyến khích mọi người đăng ký bằng facebook để xác minh cho dễ nhé!

Ở bước cuối bạn nhập mã giới thiệu là Mrcuongcvn (đây là mã giới thiệu của mình nhé) hoặc các bạn có thể nhập mã của ai khác nữa cũng được. Nhưng nhập mã của mình thì rất cảm ơn các bạn nhé.

Sau khi đăng ký hoàn tất sẽ tới bước này.

Các bạn nhấn vào biểu tượng dấu Tia Sét để khai thác nha. Lưu ý là mỗi 24h các bạn quay lại app và bấm nhé

Thế là xong bây giờ cứ để đó thôi hoặc đi giới thiệu cho anh em bạn bè cùng kiếm thật nhiều Pi Coin nhé các bạn.

Để hiểu rõ hơn về dự án các bạn có thể tìm hiểu thêm tại:

x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :