HƯỚNG DẪN TIẾP THỊ KẾT LIÊN SHOPIFY | Kiếm Tiền Trên Mạng - Make Money Online

HƯỚNG DẪN TIẾP THỊ KẾT LIÊN SHOPIFY
các bạn là một người buôn bán trên Shopify? Bạn đang trằn trọc không biết nên làm thế nào để tăng cường doanh số. Các bạn đã từng nghe qua về tiếp thị liên kết uy tín chưa? Bữa nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn đang làm buôn bán trên Shopify một biện pháp làm Marketing hoàn hảo đã được cực nhiều ông trùm thương mại điện tử như Amazon hay Alibaba dùng – tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing).

1.Shopify là gì?
Shopify là một nền tảng thương mại điện tử cho phép người dùng có thể tự tạo riêng cho mình một cửa hàng ở trên ấy.

thành lập từ năm 2016 Shopify dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các người muốn buôn bán Online không những ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.

2.Tiếp thị kết liên Shopify là gì?
Tiếp thị liên kết Shopify hay còn gọi Affiliate Shopify là một chương trình Marketing mở rộng quan hệ hiệp tác giữa chủ cửa hàng và các người tham dự (Publisher) nhằm mục đích hiệp tác cùng có ích. Nhà sản xuất đem về phổ biến khách hàng, gia cải thiện doanh số, người tham gia nhận được hoa hồng trong khoảng việc giới thiệu khách hàng mua sản phẩm từ shop của nhà sản xuất. Quả là một hình thức Marketing rất thú vị và hay ho.

thường nhật các chủ store chỉ ứng dụng hình thức chạy quảng bá trên Facebook, các trang Fanpage của mình hoặc tham dự vào các group tìm tậu để có dịp tiếp cận rộng rãi hơn đến quý khách. Vậy tại sao ko thử một bắt buộc mới là tiếp thị liên kết cho cửa hàng trên Shopify của mình.

Tiếp thị liên kết Shopify

Tiếp thị liên kết Shopify

3.Làm thế nào để vun đắp chương trình tiếp thị liên kết Shopify?
3.1. Tối ưu hóa store bán hàng trên Shopify
Shopify có một đặc điểm rất to đó là người tham gia tạo lập cửa hàng tiện dụng chỉnh sửa giao diện bán hàng của mình để thích hợp với thị hiếu tìm sắm của khách hàng, để đạt chuẩn những nhân tố cơ bản của một website bán hàng chuẩn.

Cho nên Việc đầu tiên bạn muốn thu hút khách hàng cũng như thu hút người tham gia có cái nhìn chuyên nghiệp về nhà sản xuất thì phải vun đắp một giao diện dễ nhìn, dễ kiếm tìm sản phẩm. CÓ giao diện tương tích vừa trên máy tính vừa trên điện thoại.

3.2. Tận dụng nguồn quý khách sẵn có
Trong công đoạn xây dựng và phát triển shop có nhẽ bạn phải sở hữu một lượng date khách hàng đáng nói. Vậy tại sao lại không tận dụng chính những quý khách của mình để biến họ trở nên đối tác đem đến ích lợi cho cả đôi bên.

  • sử dụng dụng cụ Email Marketing

Email Marketing là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc chăm sóc khách hàng trong thời đại kỹ thuật 4.0. Việc thông báo những chương trình khuyến mãi hay các tin tức quan trọng ưng chuẩn việc dùng email sẽ được người sử dụng Phân tích cao hơn. Cho nên hay ngoài mặt một chiếc Email Marketing thật thu hút và phong cách để mời quý khách hiệp tác tham dự vào chương trình Affiliate Shopify của mình.

  • Tặng sản phẩm cho những quý khách thân thiết, đơn hàng to và mời họ tham gia hiệp tác

Việc tri ân khách hàng hay có các ưu đãi đối với những hóa đơn có trị giá cao sẽ rất được quý khách thích thú và có thiện cảm. Như thế nên hãy tận dụng cơ hội này để gửi đến họ những món quà nhỏ nhưng có thể là dấu ấn riêng của cá nhân họ cùng một lời mời tham dự hợp tác trở thành Publisher của các bạn. Howicanmmo tin rằng quý khách ít phổ biến sẽ post lên mạng phường hội lời cảm ơn kèm theo các Đánh giá hăng hái về store của bạn, và thậm chí tỉ lệ chấp nhận trở thành Publisher sẽ rất cao.

3.3. Tìm kiếm những KOLs, các blogger có lượt tương tác cao

những người có tác động trên mạng xã hội luôn mang tới các nguồn cảm hứng bất tận cho các người nào theo dõi họ. Thế nên hãy tậu tới và ngỏ lời hợp tác cùng với các người có sức ảnh hưởng này để cải thiện khả năng tiếp cận khách hàng cũng như kiếm tìm người hiệp tác tiềm năng.

3.4. Tuyển dụng, truyền thông phổ thông về việc tổ chức chương trình tiếp thị liên kết
kế bên việc chạy lăng xê sản phẩm trên Facebook bạn cũng nên chạy PR giới thiệu về chương trình Affiliate Shopify của mình để gia cải thiện độ tiếp cận. Một số trong khoảng khóa giật tít như ''kiếm tiền online tiện lợi chỉ với 2h mỗi ngày'' ''chiết khấu hoả hồng cao'' hoặc ''chế độ đặc biệt''… Có nhẽ sẽ lôi kéo được kha khá lượng người quan tâm

3.5 cộng tác với những network trung gian để tiện lợi tiếp cận người tham dự
nếu như Đầu tiên các bạn chưa có rộng rãi kinh nghiệm trong việc xây dựng chương trình tiếp thị liên kết riêng cho mình thì hãy hiệp tác với một mạng lưới trung gian để có thể dễ dàng lôi kéo rộng rãi tham dự hơn từ hệ thống sẵn có của họ. Và hẳn nhiên việc phê chuẩn một bên thứ 3 cũng sẽ giúp bạn san sẻ bớt một phần quản lý những Publisher trong chiến dịch của mình.

3.6. Xây dựng hệ thống điều hành chương trình chuyên nghiệp
kiến lập hình ảnh chuyên nghiệp, thanh toán hoa hồng đúng hạn, chế độ chính sách rõ ràng là một ưu điểm lớn khi khởi đầu vun đắp chương trình Tiếp thị kết liên cho store của mình. Nếu bạn chưa biết dùng dụng cụ nào cho phù hợp thì có thể tham khảo 3 phương tiện tương trợ quản lý chương trình Affiliate Marketing như sau:

Kết luận
Tiếp thị liên kết đang dần trở nên một hình thức làm Marketing hữu hiệu và dần trở nên thiên hướng trong mảng thương nghiệp điện tử. Là một người kinh doanh trong ngành này chúng ta phải biết nắm bắt thiên hướng, luôn cập nhật các dụng cụ mới để ko bị bỏ lại và tụt hậu.

Trên đây là 1 số gợi ý dành cho các chủ cửa hàng có dự kiến muốn vun đắp chương trình tiếp thị kết liên cho trang Shopify của mình. Mong rằng bài hướng dẫn tiếp thị liên kết này sẽ có thể giúp ích cho bạn đọc.

Nguồn bài viết: HƯỚNG DẪN TIẾP THỊ LIÊN KẾT SHOPIFY

x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :