Quảng Cáo Zalo và cách tạo quảng cáo sản phẩm trên Zalo Ads | Kiếm Tiền Trên Mạng - Make Money Online

Xu hướng của con người đang dần thay đổi, điều này cũng đòi hỏi những người làm marketing cần phải đưa ra những hướng đi mới để có thể tiếp cận khách hàng của mình. Từ đó những hình thức digital trở nên phát triển. Có rất nhiều hình thức Digital marketing trong thời đại công nghệ số hiện nay, một trong số đó phải kể đến hình thức quảng cáo Zalo, đang rất được nhiều chuyên gia đánh giá là có tiềm năng, đặc biệt tại Việt Nam. Vậy bạn đã biết Quảng cáo Zalo (Zalo ads) là gì chưa? Nếu chưa có nhiều thông tin về hình thức quảng cáo này thì mời bạn hãy cùng tham khảo ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Quảng Cáo Zalo (Zalo Ads) là gì?

Về cơ bản, Quảng cáo Zalo hay Zalo Ads là hình thức chạy quảng cáo trên các nền tảng tiện ích của mạng xã hội Zalo. Tương đồng với các hình thức như quảng cáo Facebook và quảng cáo Google thì người dùng có thể tạo các chiến dịch, đấu giá thầu và tối ưu hoá ngân sách quảng cáo để đạt hiệu quả cao.

quang-cao-zalo-gia-re.jpg

Trước đây, khi các hình thức như Facebook và Google phát triển, người ta thường không để ý đến nền tảng Zalo, tuy nhiên trong những năm trở lại đây khi mà nền tảng này đã có hơn 100 triệu người dùng thì nền tảng này được các chuyên gia nhân định hứa hẹn sẽ là tiềm năng phát triển trong tương lai.

Độ tuổi sử dụng Zalo trung bình vào khoảng 19 – 36 tuổi, đây là độ tuổi vàng mua sắm, vì vậy bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần xây dựng các chiến lược hiệu quả thông qua hình thức quảng cáo Zalo này.

Hướng dẫn tạo quảng cáo sản phẩm trên Zalo ads đơn giản

Để chạy quảng cáo Zalo giúp bán được các sản phẩm của doanh nghiệp mình, các bạn có thể tham khảo theo những bước dưới đây.

Bước 1: Thiết lập chiến dịch quảng cáo

Truy cập vào trang, tạo quảng cáo rồi chọn hình thức mà bạn muốn quảng cáo. Tiếp theo bạn nhấn bắt đầu để thiết lập.

Chọn hình thức quảng cáo => đặt tên cho chiến dịch quảng cáo => chọn Official Account = chọn sản phẩm => tạo quảng cáo

*Lưu ý: Hãy nhớ rằng các sản phẩm quảng cáo phải là các sản phẩm đã được Zalo phê duyệt.

Bước 2: Lựa chọn đối tượng mục tiêu bạn muốn quảng cáo

Bước 3: Thiết lập ngân sách và chi phí và giá thầu cho quảng cáo

*Lưu ý: Khi bạn thay đổi đối tượng tiếp cận quảng cáo thì giá thầu cũng sẽ thay đổi.

Bước 4: Tạo nội dung và hình ảnh cho quảng cáo của bạn.

Các bạn có thể tạo nhiều nội dung và hình ảnh, test các chiến dịch quảng cáo, nếu cảm thấy nội dung quảng cáo nào hiệu quả, các bạn có thể giữ lại.

Bước 5: Thông tin thêm để xác minh chiến dịch quảng cáo

Nếu như sản phẩm của bạn là thuốc hay thực phẩm chức năng thì bạn cần phải có giấy phép kiểm duyệt và được Zalo xác nhận. Khi nhà quản trị Zalo kiểm duyệt thành công thì chiến dịch mới được chạy.

Lời kết

Trên đây là một số thông tin cơ bản về quảng cáo Zalo và cách tạo quảng cáo sản phẩm trên Zalo bạn cần biết. Cách tạo quảng cáo trên Zalo không hề khó, tiếp cận khách hàng tiền năng trên Zalo cũng không khó. Vì thế hãy tận dụng ngay kênh quảng cáo Zalo để làm trọng tâm chiến lược marketing của mình nhé.

Bài viết tham khảo tại: https://marketingai.admicro.vn/quang-cao-tren-zalo/

x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :