Suggest - WP Schema pro - plugin tạo schema entity tự động cho website wordpress | Kiếm Tiền Trên Mạng - Make Money Online

Tạo entity cho website là việc vô cùng cần thiết cho bất cứ website nào , dù là mới hay cũ .Đối với newbie mới bước chân vào thế giới web , các bạn cứ hiểu nôm na đó là tạo backlink profile social ( facebook , twitter , instagram , youtube , reddit , linkedin , pinterest …v.v ) . Việc đi backlink profile social chỉ là 1 trong 2 phương pháp tạo entity hiệu quả nhất . Phương pháp còn lại chính là tạo Schema , hay còn gọi là Schema Markup . Có 2 cách giúp cho các bạn tạo Schema : đó là thủ công ( chèn code tay vào site ) và cách còn lại đơn giản hơn rất nhiều , hoàn toàn tự động đó là : dùng plugin WP SCHEMA PRO . Trong post này mình sẽ chia sẻ cho các bạn WP SCHEMA PRO phiên bản 2.1.1( plugin sạch , ko virus , ko crack , các bạn cứ yên tâm download và sử dụng ). Link download ( FSHARE ) : https://bit.ly/schemapro211 . Bạn nào chưa download được liên hệ qua zalo mình nhé : 0789725779 .

 

x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :