Tin tức sàn Binance, BNB và BSC cập nhật hằng ngày | Kiếm Tiền Trên Mạng - Make Money Online

Mình xin phép lập 1 topic cập nhật tin tức về sàn giao dịch có ảnh hưởng nhất hiện nay trong giới CryptoCurrency và hệ sinh thái xung quanh của nó. Tin tức sẽ được cập nhật liên tục và từ các nguồn tin cậy ( có dẫn nguồn kèm link kiểm chứng). Anh em nhớ ủng hộ nhé.

  • Ai chưa có tài khoản có thể đăng ký dưới link ref của mình để được giảm 20% phí giao dịch: https://binance.com

04/09/2020:
Ceo của sàn Binance Changpeng Zchao mời gọi các dự án DeFi dựa trên Ethereum về gia nhập nền tảng của Binance.

changpeng zhao ceo binance.jpg

Theo CoinTelegraph Changpeng Zhao kêu gọi các dự án về DeFi ( Tài chính phi tập trung) trên Ethereum gia nhập nền tảng Binance Smart Chain (BSC).
Trong một cuộc thảo luận trên tweet với một người dùng khác, Zhao giải thích rằng bước này sẽ giảm tải trên mạng Ethereum, do đó sẽ dẫn đến giảm phí gas của Ethereum.
Zhao sau đó nhấn mạnh rằng BSC không phải là một sự thay thế hoặc đối thủ cạnh tranh với mạng Ethereum và nó tương thích với nó. Zhao nói thêm rằng Chuỗi thông minh Binance cung cấp cho người tạo hợp đồng thông minh nhiều tùy chọn hơn:

“BSC không bao giờ nhằm mục đích thay thế ETH, BSC chỉ tương thích với ETH. Các dự án thông minh đang cung cấp cho người dùng của họ nhiều lựa chọn hơn. Tùy chọn với mức phí rẻ hơn.”

Zhao công bố khối lượng giao dịch Binance Smart Chain của mình gần đây đã đạt 14% mạng Ethereum vài ngày trước, Và tổng vốn hóa bằng khoản 10%

Binance đã ra mắt nền tảng Chuỗi thông minh Binance vào ngày 1 tháng 9 và Giám đốc điều hành của nó đã thông báo về việc ra mắt quỹ đầu tư trị giá 100 triệu đô la dành cho các dự án xây dựng trên Chuỗi thông minh vài ngày trước.

Trong khi đó, trong một tweet riêng biệt, Zhao đã nói về quyết định của Binance trong việc bổ sung các dự án DeFi mới nhất ngay cả khi công ty không niêm yết SushiSwap. Binance Smart Chain hiện đang hỗ trợ BurgerSwap, dự án DeFi mới nhất đã chứng kiến một số lượng lớn giao dịch chỉ trong 24 giờ.

"Trong quá khứ, tôi thường cố gắng không bình luận về các dự án hoặc đồng tiền cụ thể. Trong tương lai, tôi sẽ tweet thêm về các dự án trên #BinanceSmartChain. Chúng không phải là xác nhận. Thay vì chỉ là một cách để quảng bá cộng đồng, "Zhao nói.

Ông nói thêm rằng hầu hết các dự án DeFi đều thất bại nhưng cũng lưu ý:

"Một số có thể mang lại lợi nhuận ngắn hạn, nhưng chúng cũng đi kèm với rủi ro siêu cao. Đừng đầu tư số tiền mà bạn không thể mất ".

 

x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :