Tổng hợp site NGA kiếm RUB uy tín | Kiếm Tiền Trên Mạng - Make Money Online

Post này mình sẽ giới thiệu với các bạn một số site NGA để kiếm RUB, có thể đầu tư hoặc ko. Các site này đều có cùng 1 cách thức kiếm tiền, đó là khi các bạn đăng ký, tài khoản sẽ có 2 ví tiền, 1 ví chỉ để mua các vật phẩm trong site (tái đầu tư) và 1 ví để rút tiền, khi các bạn thu thập tiền thì nó sẽ tự chia đều 50-50 vào 2 ví đó.
Các site này sẽ có thời gian hoàn vốn khác nhau, cũng có site sẽ ko chia 2 số tiền kiếm đc vào 2 ví mà sẽ cộng 100% vào ví rút tiền nên các bạn hãy cân nhắc để đầu tư nhé. Các site này đều uy tín và có proof nhưng mình ko post nên các bạn đừng hỏi proof nhé.
Tất cả các site này đều thanh toán nhanh qua PAYEER, nếu ai chưa có tài khoản PAYEER có thể đăng ký ở đây:
PAYEER

1. Best-drakon
Đầu tiên là site mua anh hùng để kiếm tiền. Sau khi đăng ký sẽ đc tặng 100RUB để bắt đầu kiếm tiền.

1600134490798.png

Mình chơi site này cũng đã khá lâu, và cũng đã rút đc kha khá tiền. Thời gian hoàn vốn khoảng 10 ngày.
Chia đều 50-50 vào 2 ví.
2. Nemo-game
Đây là site nuôi cá kiếm tiền, mình đầu tư vào site này là chính, vì thời gian hoàn vốn nhanh (5 ngày), tiền vào ví rút tiền là 100%. Sau khi đăng ký sẽ đc tặng 10RUB.

1600134426452.png

3. Chickens-farm
Tiếp theo là nuôi gà :)) Sau khi đăng ký đc tặng 50RUB

1600134863069.png

Trên đây là 3 site mà mình chơi và đầu tư nhiều nhất, vẫn còn rất nhiều site khác mà lần sau mình sẽ giới thiệu thêm với các bạn. Nếu ai quan tâm thì nhớ REF cho mình nhé :)))

 

x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :