1. Install the role on page
To be management a page fanpage you will be support of very many people, each people to be a but a game by another as you need to install and permissions for per object. Trong đó bao gồm các trò chơi như: Quản trị viên, Biên tập viên, Nhà quảng cáo, Người kiểm duyệt … Việc bạn cần lưu ý đó là quyền quản trị là quyền cao nhất. Nếu bạn đánh mất quyền quản trị sẽ gần như mất trang fanpage. Khi đó bạn sẽ cần thực hiện rất nhiều thủ tục xác nhận để lấy lại quyền. Và đây là một kinh nghiệm quản lý fanpage mà bạn nhất định phải nhớ.
2. Xây dựng nội dung có chiến lược
Nội dung là một phần đóng góp vai trò rất lớn trong Fanpage quản trị. This a in the element of the first image to the collation of the client for page. Trong từng giai đoạn bạn nên lên kế hoạch, lộ trình bài viết chất lượng. To have the post quality, you need to plan to plan to time. Công việc xây dựng kế hoạch này nên dựa theo lộ trình của các chiến dịch thực hiện trong từng thời kỳ nhất định.
To must be grow up the match with the customer are you, nên xây dựng nội dung phù hợp với nhóm khách hàng đối tượng của fanpage, trường hợp đồng thời cũng nên thay đổi linh hoạt cách thể hiện. Với công việc này, bạn cũng có thể khảo sát được khách hàng yêu cầu. Bạn cũng cần chú ý bài đăng thời gian, nên chọn khung giờ vàng nhiều người hoạt động để có thể tiếp cận và tương tác gần nhất với khách hàng
3. Lên lịch cho bài viết
Thời gian dựng khung, up bài đều đặn thường xuyên sẽ giúp bạn có thể quản trị fanpage một cách hiệu quả và nhận được sự tương tác từ khách hàng. Hãy cố gắng đăng bài vào một khung thời gian có nhiều người cố định hoạt động. Tuy nhiên, có những trường hợp bạn không thể đăng bài theo khung thời gian đó, hãy sử dụng chức năng lên lịch cho bài viết. This chính là phương pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn có thể đảm bảo được hiệu quả của việc đăng bài
4. Bình luận và tin nhắn quản lý
Kiểm tra tin nhắn và bình luận đối với fanpage quản trị là điều vô cùng cần thiết. Trong nhiều trường hợp khi bạn quảng cáo tiếp cận khách hàng đồng thời cũng làm cho đối thủ chú ý đến fanpage của bạn nhiều hơn. Cụ thể khi khách hàng để lại bình luận quan tâm đến sản phẩm đối thủ có thể thông qua đó để cướp hàng và thiết kế khách hàng đó thay bạn. Vì vậy, hãy sử dụng phần mềm ẩn comment facebook để ngăn tình trạng bị cướp hàng và bảo mật thông tin của khách hàng.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng fanpage phần mềm quản lý để có thể được hỗ trợ bởi hộp thư đến tính năng tự động khi có bất kỳ khách hàng nào quan tâm đến sản phẩm và để lại bình luận, tính năng tự động gửi hộp thư trả lời tự động đến khách hàng. Với khách hàng này tính năng sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Lưu ý bạn nên cài đặt những câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp từ khách hàng.
Kết Luận:
Hy vọng những chia sẻ thông tin trên sẽ có thể giúp bạn tối ưu hóa hoạt động khi quản lý trên trang của mình. Bảo đảm các yếu tố trên sẽ làm cho trang của bạn được nhiều người biết đến hơn đồng thời giúp tăng doanh số bán hàng.