[NORDFX] TIN TỨC TIỀN ĐIỆN TỬ | Kiếm Tiền Online

– Số lượng cá voi tiền điện tử đã bắt đầu tăng lên trong bối cảnh bitcoin tăng giá gần đây. Điều này được chứng minh bằng dịch vụ dữ liệu CoinMetrics. Theo các chuyên gia của công ty, số lượng ví chứa hơn 1000 đồng coin đã đạt 2.2 nghìn vào ngày 25 tháng 10. Chỉ có ít hơn 2 nghìn ví như vậy vào đầu năm và số lượng của chúng bắt đầu giảm với tốc độ nhanh chóng trước sự kiện halving tháng 5.

Dựa trên tỷ giá hiện tại, mỗi “cá voi” tiền điện tử là chủ sở hữu của khối tài sản ít nhất 13 triệu đô la. Đáng chú ý là nhiều người trong số họ đã đầu tư vào bitcoin trong thời kỳ nó còn rất rẻ, điều này nói lên mức sinh lời kỷ lục của đồng tiền này đối với những người sở hữu nó “sớm”.

– Một trong những nhà vận hành máy ATM bitcoin hàng đầu LibertyX đã thêm tùy chọn bán bitcoin lấy tiền mặt cho 5000 thiết bị đặt tại Hoa Kỳ. Chức năng này tránh sự chậm trễ liên quan đến chuyển khoản ngân hàng. Bất cứ ai muốn bán bitcoin chỉ cần sử dụng một ứng dụng hoặc trang web để nhập số lượng coin mà họ muốn bán và chọn một máy ATM thuận tiện sẽ cung cấp cho họ tiền mặt bằng đô la sau khi xác định một lệnh dưới dạng số. Hoa hồng cho một hoạt động như vậy là khá lớn: 8%.

– Bitcoin vượt trội hơn vàng như một loại tiền tệ thay thế và có cơ hội tiếp tục tăng trưởng tốt hơn đáng kể, theo một báo cáo mới của ngân hàng đầu tư Mỹ JPMorgan. Đồng thời, các nhà phân tích của ngân hàng thu hút sự chú ý đến mức vốn hóa thấp của bitcoin, theo quan điểm của họ, điều này được giải thích là do chủ yếu thế hệ trẻ chọn tiền điện tử. Thế hệ cũ thích giữ tài sản ở dạng hữu hình, đặc biệt là vàng. Tuy nhiên, mặc dù vậy, bitcoin có tiềm năng tăng trưởng đáng kể trong dài hạn vì thế hệ millennials sẽ trở thành “một thành phần ngày càng quan trọng của không gian đầu tư” theo thời gian.

JPMorgan ước tính rằng thị trường vàng vật chất, bao gồm cả ETF được hỗ trợ bởi nó, là 2.6 nghìn tỷ USD. Bitcoin cần phải tăng giá trị hiện tại ở mức khoảng 13.000 đô la lên gấp 10 lần để bằng với kim loại quý khi xét về mặt này.

– Tin tặc đã đột nhập vào cơ sở dữ liệu của Trung tâm Trị liệu Tâm lý Vastaamo ở Phần Lan. Sau khi tiếp cận được thông tin của hàng nghìn bệnh nhân tại trung tâm, họ đã yêu cầu một khoản tiền chuộc là 450 nghìn euro bằng bitcoin. Tội phạm mạng đe dọa công bố dữ liệu bị đánh cắp và đã bắt đầu thực hiện mối đe dọa bằng cách tải dữ liệu cá nhân của ít nhất 300 người lên web. Thông tin bao gồm tên bệnh nhân, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ cư trú, chẩn đoán và nội dung của các buổi trị liệu.

Các tin tặc cũng đề nghị bệnh nhân muốn xóa dữ liệu của họ bằng khoản tiền chuộc lên tới 540 euro bằng bitcoin.

– Sau khi gã khổng lồ thanh toán PayPal thông báo bắt đầu hỗ trợ bitcoin và một số loại tiền điện tử khác, Visa, Mastercard và American Express sẽ đi theo động thái này. Ý kiến này đã được bày tỏ trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg bởi Giám đốc điều hành của quỹ tiền điện tử Galaxy Investment Mike Novogratz.

Tuy nhiên, nói về bitcoin, ông Novogratz chỉ thấy nó là một cách để bảo toàn vốn và nghi ngờ rằng tiền điện tử đầu tiên sẽ trở nên phổ biến như một phương tiện thanh toán. "Tôi không nghĩ điều này sẽ xảy ra trong vòng năm năm tới. Bitcoin được sử dụng như một phương tiện tích lũy. Do đó, với tư cách là vàng kỹ thuật số, nó sẽ đơn giản là tiếp tục tăng giá trị và ngày càng nhiều người đưa nó vào danh mục đầu tư của họ," ông Novogratz giải thích.

Xin nhắc lại, PayPal đã công bố ra mắt chức năng mua, bán và lưu trữ bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum và Litecoin vào thứ Tư, ngày 21 tháng 10. Công ty hy vọng rằng tính năng mới sẽ kích thích việc sử dụng tiền điện tử trên toàn cầu và chuẩn bị cho web tiền tệ kỹ thuật số của các ngân hàng trung ương.

– Theo các nhà phân tích tại Glassnode, tỷ giá bitcoin không tăng nhiều cho đến nay. Từ đó họ kết luận rằng tài sản sẽ có mọi cơ hội để đối mặt với những rào cản mới trong tương lai. Các nhà đầu tư vẫn chỉ đang cố gắng tìm ra chính sách mới của bitcoin, vì nó đang tập trung hơn vào môi trường nội bộ. Thị trường chứng khoán và các yếu tố bên ngoài khác trên thực tế đã không còn ảnh hưởng đến nó.

– Lập trình viên người Mỹ, ứng cử viên tổng thống Mỹ, “ông trùm tiền điện tử” John McAfee, bị bắt ở Tây Ban Nha theo yêu cầu của Mỹ và bị buộc tội trốn thuế, đã trả lời phỏng vấn Cointelegraph ngay từ trong phòng giam.

Triệu phú lập dị đã chia sẻ suy nghĩ của mình về những phát triển mới nhất trong ngành công nghiệp tiền điện tử, ca ngợi tin tức về việc bổ sung tiền điện tử vào phương thức thanh toán của PayPal và không thể cưỡng lại việc quảng cáo tiền điện tử của riêng mình. "Rất nhanh thôi, chúng ta sẽ phải đối mặt với một hướng đi mới trong việc sử dụng tiền điện tử để thực hiện các giao dịch, thay vì là một kế hoạch làm giàu nhanh chóng. Đó là lý do tại sao tôi phát triển stablecoin Ghost tập trung vào quyền riêng tư," ông McAfee cho biết.

– Những người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử Gemini, anh em nhà Winklevoss, đã xác nhận dự đoán trước đó của họ khi tuyên bố rằng bitcoin sớm muộn gì cũng sẽ trị giá 500,000 USD.

"Câu hỏi không phải là liệu bitcoin sẽ có giá 500,000 đô la hay không, câu hỏi là nó sẽ xảy ra nhanh như thế nào. Trên thực tế, ngay cả đánh giá này đối với tôi cũng cần phải đưa ra một cách thận trọng – trò chơi thậm chí còn chưa thực sự bắt đầu,”- ông Cameron Winklevoss cho biết.

Ông Tyler Winklevoss chia sẻ thêm rằng ông và anh trai của mình đã bắt đầu mua tiền điện tử từ năm 2012 và bày tỏ sự tin tưởng rằng bitcoin vượt trội hơn vàng, dầu và đô la Mỹ trong vai trò lưu trữ giá trị và là phương thức bảo vệ lạm phát dài hạn duy nhất.

– Giám đốc điều hành của MicroStrategy, Michael Saylor, người đã tiên tri về sự sụt giảm sắp xảy ra của tiền điện tử trong quá khứ, tuyên bố rằng ông đã sẵn sàng giữ bitcoin trong 100 năm và không có kế hoạch bán nó. Được dẫn dắt bởi Saylor, công ty đã đầu tư 425 triệu đô la vào bitcoin trong những tháng qua. "Và đây không phải là đầu cơ hay phòng ngự. Đây là một chiến lược mục tiêu của công ty để áp dụng tiêu chuẩn bitcoin," ông Saylor giải thích. Theo ông, sau khi cân nhắc các lựa chọn có sẵn để bảo toàn vốn trong bối cảnh kinh tế thế giới bất ổn, MicroStrategy đã đi đến kết luận rằng bitcoin là phương tiện lưu trữ giá trị lâu dài tốt nhất. Thuế và hoa hồng làm cho việc đầu tư vào các tài sản khác trở nên vô nghĩa, và nếu không, thì chúng lại có lỗi bởi vì được kiểm soát bởi ban quản lý công ty hoặc nhà nước. Mặt khác, Bitcoin đang phát triển và ngày càng mạnh mẽ hơn theo thời gian.

Ông Sailor tin rằng vàng không thể được so sánh với bitcoin. Theo quan điểm của ông, những người nắm giữ 100 triệu USD tiền định danh sẽ mất 99% giá trị tài sản của họ trong 100 năm, và các khoản đầu tư vào vàng, dù đã là tốt nhất cũng sẽ mang lại 85% mất mát.

CryptoNews 28.10.2020.png

– Vào thứ Tư ngày 28 tháng 10, trang web tranh cử của ông Donald Trump đã bị tấn công. Kết quả là, nội dung của trang “Giới thiệu về chúng tôi” đã được thay đổi để phù hợp với địa chỉ của tiền điện tử Monero và văn bản kèm theo. Tội phạm mạng tuyên bố đã hack nhiều thiết bị và có toàn quyền truy cập thông tin về ông Trump và người thân của ông. Họ cũng tuyên bố rằng họ có toàn bộ thông tin mà được cho là chỉ ra sự tham gia của chính quyền Trump trong sự xuất hiện của virus corona, cũng như sự tham gia của cá nhân ông vào hoạt động tội phạm và hợp tác với người nước ngoài để thao túng cuộc bầu cử sắp tới.

x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :