Sự thật các sàn đang cấm "người dùng Mỹ" hay cấm Ripple | Kiếm Tiền Online

Theo tin chính thức thì:

  • Ngày 13/01/2021 Binance US sẽ xoá Ripple
  • Ngày 15/01/2021 sàn Bittrex xoá Ripple
  • Ngày 19/01.2021 Coinbase tạm ngưng giao dịch XRP
  • và nhìu sàn cỏ khác…
  • Ngày 20/01/2021 Biden chính thức vào nhà trắng thì bọn SEC cũ ra sao?

Vậy chúng ta nếu là người đầu tư XRP ngoài Mỹ thì sao?
Lý do mình nghĩ đơn giản là các sàn ở Mỹ nếu chưa hoàn chỉnh pháp lý thì nên xoá XRP rồi chờ update sau vụ kiện. Các sàn phân chia pháp lý theo US, UK và Inter thì hoạt động bình thường, Ví dụ như Binance thì chỉ có Binance_US mà thôi. Theo SEC vũ kiện này thì chỉ tập trung là dân US, liên quan các lệnh cấm huy động vốn IPO từ Trung Quốc là chính.

Ý kiến mình là các bạn nên mua XRP bây giờ khi nó còn $0.2 và có thể chốt lời >$0.40
Đó là hướng phân tích của mình và mình đã mua XRP để khỏi phải mang tiếng “trade mồm”
https://mmo4me.com/threads/lieu-than-gia-om-it-xrp.419028/#post-7297686

Còn bạn thì sao? Nếu SEC rút đơn kiện hoặc thua kiện thì XRP sẽ bay tới mức nào? cho mình ý kiến nhé

 

x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :