Airdrop - Airdrop Nhận 200 GTE (Greentek Energy Movement) ~20$ +3$/Ref | Kiếm Tiền Online

🚀Airdrop: GreenTek Energy Movement
💰Giá trị: $ 20
👥Giới thiệu: $ 3
💸200 + 30 GTE
⏰4 phút

Nói chuyện với bot và làm nhiệm vụ, Link:
https://t.me/GreenTekEnergyMovementbot?start=r00384444240

📖Hướng dẫn từng bước:
🔹️ Tham gia Nhóm Telegram của chúng tôi
🔹️ Theo dõi hồ sơ Twitter chính thức của chúng tôi, Retweet và gắn thẻ 3 người
bạn- 🔹️ Theo dõi và thích trang Facebook chính thức của chúng tôi
🔹️ Theo dõi và thích trang LinkedIn của chúng tôi
🔹️ Đăng ký nhận bản tin của GreenTek (Cuộn tất cả trên trang web)
🔹️ Theo dõi và thích trang Instagram của chúng tôi
🔹️ Đăng ký và thích kênh YouTube của chúng tôi
🔹️Nhập ví ETH (ERC-20)

📃Thông tin
GreenTek là một công ty phát triển năng lượng tái tạo xanh, được thành lập đặc biệt để hướng tới mục tiêu bền vững và hiệu quả nhất trên thế giới , công nghệ và giải pháp năng lượng xanh, tiết kiệm trên toàn thế giới.

Website- http://greentek.io/

Ngày phân phối: cập nhật sau

x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :