Discuss - Kèo x10 trong 1 tháng cho ae nào mê coin | Kiếm Tiền Trên Mạng - Make Money Online

Cập nhật quá trình tăng giá sau 1 tháng BTT ra mắt.
0.5$ – 0.8$ – 0.9$ – 1.07$ – 1.28$ – 1.51$ – 1.86$ – 2.25$- 2.82$- 3.01$ -3.16$ – 3,21$ – 3,26$ – 3,35$ – 3,96$ – 3,99$ – 4,01$ – 4,06$ – 4,11$ – 4,15$ – 4,5$ – 5,002$ – 5,008$

Có gì khác biệt ở Bitloto?

1. Những sân sàn khác họ phát hành đồng coin, thu hút vốn cộng đồng để xây dựng hệ sinh thái, tuy nhiên họ có thực sự dùng vốn của nhà đầu tư để xây dựng hệ sinh thái như đã hứa hay không thì không ai biết. Nếu dự án lag thật thì làm xong chưa chắc đã phù hợp với nhu cầu người dùng. Còn với dự án ảo thì xem như NĐT đã bỏ tiền ra để ôm về một đống coin rác.

Với Bitloto thì ngược lại, hệ sinh thái đã có sẵn và hoạt động hơn 10 năm, khi cộng đồng bitloto đủ lớn hệ sinh thái sẽ dần được đưa vào sử dụng.

2. Những dự án khác 100% tiền của NĐT sẽ được chuyển vào ví chủ sàn, sau đó họ sẽ dùng 1 phần số tiền này để trả thưởng trả lãi hệ thống, tổ chức các sự kiện đình đám nhằm thu hút nguồn vốn mới vào dự án.

Còn ở Bitloto thì 30% vốn của NĐT thuộc về team phát triển, chi phí cho việc xây dựng đội ngũ và vận hành hệ sinh thái trong tương lai, 70% vốn của NĐT sẽ được dùng để mua lại đồng BTT đang lưu thông và đốt bỏ hoàn toàn nhằm giải quyết vấn đề thanh khoản và tạo sự khan hiếm thúc đẩy đồng coin tăng giá.

3. Với các đồng coin khác chủ sàn luôn khuyên khích NTĐ trữ càng nhiều coin càng tốt vì khi NĐT bán ra để rút vốn về sẽ khiến giá giảm xuống, gây bất lợi cho những người ở lại.

Còn với Bitloto thì càng nhiều người bán BTT để rút vốn về thì càng giúp những NĐT mới nhanh chóng kích hoạt được ID, giúp việc đốt coin diễn ra nhanh chóng, giá coin tiếp túc tăng lên, đem tới lợi ích dành cho người ở lại.

4. Với dự án khác, người tham gia ở tầng đáy chỉ có con đường thua lỗ nặng, còn với Bitloto thì dù bạn là người tham gia cuối cùng bạn vẫn có cơ hội lời gấp nhiều lần số vốn đầu tư.

5. Với dự án khác, bạn hầu như không thể kiểm tra được quá trình hoạt động của dự án, chủ dự án thông báo thế nào thì biết thế ấy, thông tin gần như không thể kiểm chứng.

Ở Bitloto mọi hoạt động được diễn ra công khai, minh bạch và bạn hoàn toàn có thể kiểm tra thông qua smartcontract trên etherscan.io

Ae tìm hiểu dự án ở Tphcm thì có thể gặp trực tiếp.

x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :