Share Source Code MultiThreads Selenium - Mã Hoá C# | Kiếm Tiền Trên Mạng - Make Money Online

Chào mọi người,

Mình nhận thấy kinh tế ngày càng khó khăn mà đối với các loại software dễ chỉ có nhập liệu và click mà anh em làm software định giá rất cao.
Nên mình quyết định share source cốt lõi để anh em học tập và phát triển thêm.
Mình hy vọng anh em có học được thì hãy phát triển software cho mọi người cùng sử dụng, sẵn sàng chia sẻ kĩ năng của mình cho người khác.
Nếu đọc đến đây, các bạn làm được thì tiếp tục đọc tiếp hoặc rời bỏ nếu mình không làm được.

C# rất dễ bị crack, đặc biết là tool Ninja, mình thấy chủ cố gắng phát triển hằng ngày nhưng vẫn bị các thành phần gọi là hacker “Script Kiddie” (một cái biệt danh trong rất ngầu trong giới hacker, được xem như sâu bọ, dơ dáy) phá hoại. Crack xong đem bán thu lợi cho bản thân, trình độ chuyên môn không có.
Nên mọi người lưu ý khi kinh doanh software mình làm ra.

Trước tiên mình sẽ nói về mã hóa cho anh em làm software sử dụng, đó là https://netguard.io/, dịch vụ này ngăn chặn crack rất hiệu quả, anh em nghiên cứu
Sau đó là mình share bộ source selenium bao gồm chú thích và đa luồng trong đó, mọi người phát triển dùng cho bản thân, không kinh doanh

Source code share hoàn toàn không có virus, mọi người nếu lo lắng về sự nhiệt tình của mình, vui lòng sử dụng ở vps, máy ảo, quét virus trước khi dùng phát triển.

Nếu source code này làm các bạn thoải mái về kinh tế, mình hy vọng mọi người hay donate làm từ thiện tại thread của forum!
Trân trọng

 

x

karu

About karu

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :